Sunday, August 12, 2012

Work at Home - Online Jobs !!



Gusto kong i share sa inyo kung paano ako kumikita ng pera thru Online Jobs.

Ano ba ang kailangan para sa online jobs na ito?

1. Computer with internet connections
2. Paypal account or Payza account
3. Sipag at tyaga

Marami ang hindi naniniwala sa mga PTC sites,sinasabi nila na scam daw ito,maghihirap ka pero hindi naman nababayaran, Well, basahin nyo ang story ko bago kayo maghusga.

Nagtatatrabaho ako sa isang private company, nag eenjoy ako sa work ko pero maliit ang sweldo. May pamilya akong umaasa sa akin at may mga pangangailangan ako na gusto ko rin mabili.

Naghanap ako sa internet ng part time job,marami akong nakita pero yung iba puro too good to be true. Hanap pa rin ako ng hanap at kapag may nakita akong maganda ang offer,magbabasa muna ako ng review ng ibang tao para malaman ko kung okay ba ito or hindi.

Nagustuhan ko ang clixsense,ito ang kauna unahan kong PTC site, maganda sya at talagang magaganda ang mga feedbacks and review kaya nag join ako. Nag post ako ng ads and promote din sa mga friends ko. After 2 months na tyaga, nagbunga ito and na received ko ang unang payment from clixsense.

Nag try akong mag join sa ibang PTC site then promote pa rin para makakuha ako ng referral.

Sa ngayon, ito na ang number one source of income ko, PTC online jobs, nabigyan ko ng magandang buhay ang family ko,nabibili ko na ang gusto ko.


Try nyo at gaganda ang buhay nyo.


CLICK THE BANNER AND SIGN UP. EARN MONEY WITH US



       

GoldClub50 :: GC50 burger_vs_business_banner

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...